Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Bảo vệ da mặt chuyên sâu – giải pháp chăm sóc sắc đẹp tối ưu cho nước da

Nếu như các bước dưỡng da hàng ngày không nên giúp bạn gái cải thiện nước da thì bạn cần tiến hành bảo vệ da mặt tăng cường tại các spa thẩm mỹ. Như thế nào là chăm sóc da mặt tăng cường? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Không giống như những vùng da khác trên thể trạng, da mặt nhạy cảm hơn và cần được giữ gìn Độc đáo hơn.

Với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, mỗi ngày nước da chị em phải tiếp xúc với khá nhiều tác động xấu từ môi trường không khí như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng, cộng thêm chế độ dinh dưỡng không phù hợp, vệ sinh da không đúng cách sẽ giúp da phụ nữ ngày một xấu đi.

Bã nhờn trên da nếu không được loại bỏ sạch dứt điểm sẽ làm cho bít tắc lỗ chân lông, lâu ngày sẽ sinh ra mụn và thâm nám trên gương mặt phụ nữ, làm giảm đi nét đẹp tự nhiên vốn có. khi này phái đẹp cần thực hiện dưỡng da mặt tăng cường mới có thể khắc phục được các hiện trạng xấu trên da. Việc đầu tiên chính là xác định đúng loại da của bản thân.

Có 3 loại da thường thấy là: da thường,da nhờn + hỗn hợp,da khô.

Bước 1: xóa trang, giản lược hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên bề mặt da.
Bước hai: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp với loại da
Bước 3: Xông hơi nóng để lỗ chân lông nở ra, giúp đào thải chất độc, bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp da nghỉ ngơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mỏi mệt, đồng thời tuần hoàn máu tốt hơn.
Bước bốn: xóa tế bào chết giúp làm sạch sâu cho làn da, cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất của da.
Bước 5: Lấy mụn, chạy tia cực tím, sát khuẩn. Trị mụn hữu hiệu giúp làn da láng mịn.
Bước 6: Massage bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết, nâng cơ mặt, làm giảm nếp nhăn, giúp da trắng mịn săn chắc (15 – 20 phút).

Bước bẩy: Đắp mặt nạ Độc đáo cho từng loại da

Da thường: Dùng mặt nạ ngọc trai hoặc hoa hồng có chức năng làm đẹp da, giữ ẩm.

Da dầu – da hỗn hợp: Nên dùng mặt nạ bạc hà để kiềm dầu, hạn chế da tiết nhờn và làm se khít lỗ chân lông, làm dịu những nốt mụn sưng đỏ.

Da khô: dùng mặt nạ từ dầu oliu giúp dưỡng ẩm tối đa cho da.

Bước 8: Thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, khóa những dưỡng chất lại trên da. Tiếp đến chị em xoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để chấm dứt quy trình dưỡng da mặt nâng cao.

Ngoài ra, nếu chị em đang quan tâm tới một liệu trình làm sáng da hữu hiệu hiện nay thì có thể tìm hiểu thêm Công nghệ làm trắng da sử dụng White Bella  nhé!

Share this

1 Response to "Bảo vệ da mặt chuyên sâu – giải pháp chăm sóc sắc đẹp tối ưu cho nước da"