Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đệm Lò Xo 3 Viền Indianna

Hiện nay, các sản phẩm đệm lò xo được rất nhiều người mua về để trang trí cho căn phòng ngủ , và một trong những sản phẩm được giới thiệu ở đây với những tính năng đặc biệt mà khi giới thiệu rất được người tiêu dùng ưng ý đó là đệm lò xo Indianna của Hanvico - đây sẽ là một lựa chọn rất phù hợp cho tổ ấm của mình.



Vì đâu mà đệm lò xo Hanvico Indianna lại được nhiều người lựa chọn?

Một trong những điều đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm đệm lò xo này đó là chất lượng của sản phẩm dựa theo nhiều những đặc tính phù hợp và có lợi cho sức khỏe con người như:

- Hệ thống lò xo túi độc lập, cùng chất liệu vải gấm Indianna cao cấp 100% nhập khẩu có khả năng chống cháy, giúp độ bền được nâng cao và tạo nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

- Bông chống khuẩn áp dụng công nghệ Nano bạc có công dụng kháng khuẩn, chống nấm mốc, thoát ẩm nhanh đảm bảo cho đệm luôn khô thoáng, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

- Được thiết kế chắc chắn, khả năng nâng đỡ các bộ phận cơ thể ở mọi tư thế nằm, giúp người sử dụng luôn cảm giác thấy thoải mái, hơn nữa nó còn làm tăng khả năng lưu thông máu trong cơ thể.

- Lớp cao su Latex trong đệm lò xo Hanvico siêu mềm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và trẻ nhỏ; phù hợp với mọi kiểu thời tiết ở Việt Nam.

- Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

Với đệm lò xo Hanvico Indianna có nhiều loại kích thước khác nhau , do đó mà giá thành cũng khác biệt. Để biết chính xác về giá cả sản phẩm đệm lò xo, hay các loại đệm bông ép khác....bạn có thể liên hệ đến:

Hệ thống showroom thế giới đệm - entershopping.vn
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn

Share this

4 Responses to "Đệm Lò Xo 3 Viền Indianna"

  1. bai viet rat hay va bo ich https://xuhuongtocdep.blogspot.com/2017/09/em-lo-xo-3-vien-indianna.html

    Trả lờiXóa
  2. Bức tranh thu của nước Mỹ như được hoàn thiện hơn bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của thác nước Niagara hòa quyện trong sắc vàng, đỏ của những rặng cây chạy dọc hai bờ. Thác Niagara điểm tô bức tranh thiên nhiên thêm phần sống động. Xem thêm: vé máy bay đi New York giá rẻ .

    Mùa thu nước Mỹ ấn tượng là thế, chứa đựng bao điều huyền bí. Chính vì vậy có rất nhiều du khách đã chọn mùa thu là thời điểm lý tưởng để du lịch Mỹ. Cẩm nang du lịch: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .

    Trả lờiXóa
  3. Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Luong Son furniture Luongson specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk , sofe,… family furniture including sofa, cabinet, wardrobe , tea table, dressing table and School furniture.

    Trả lờiXóa