Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Nâng cao sức đề kháng với hỗn hợp mật ong tỏi

Tỏi đen và mật ong là 2 thành tố luôn có sẵn trong nhà bếp của mỗi cá nhân. Sự kết hợp của chúng sẽ đem lại nhiều công dụng cho sức đề kháng.

Để phân thành hỗn hợp tỏi mật ong, bạn gái chỉ cần lấy một số múi tỏi đen, thêm chút nước cho vào máy xay sinh tố để phân thành bột nhão, sau đấy trộn cùng một muống nêm canh mật ong. >>>  tỏi đen là gì

Tiêu thụ dung dịch này lúc đói trong khoảng chừng 7 ngày sẽ làm phụ nữ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và thoải mái, phòng tránh bệnh tật và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.


Nâng cao khả năng miễn dịch

Sức đề kháng mạnh là vấn đề mẫu chốt để có sức đề kháng tốt. Điều đấy sẽ làm chúng ta chống lại những nguyên do gây bệnh như vi khuẩn, virus tấn công vào thân thể, giúp cơ thể ít nhạy cảm với bệnh tật.

Dung dịch tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có thể tăng cường sức đề kháng, giữ thân thể khỏe mạnh và năng động.

Hạ huyết áp

Tăng huyết áp gây nên khi máu chảy với lượng lớn, đẩy lùi các bức tường của động mạch, dẫn đến một số vấn đề sức đề kháng như đau đầu, mỏi mệt, tim mạch, đột quỵ…

Hỗn hợp bột củ tỏi và mật ong có khả năng làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu lượng máu ổn định trong thân thể, bởi vậy làm hạ huyết áp.

Cải thiện sức khỏe não bộ

Tỏi rất giàu allicin trong khi đấy mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. lúc phối kết hợp 2 thành phần này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng những tế bào não, từ đấy tăng cường sức khỏe não bộ. củ tỏi có khả năng phòng ngừa các bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng phương pháp cải thiện sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự phố hợp giữa tỏi và mật ong có thể làm dịu đau họng và viêm nhiễm họng vì nó có đặc tính chống viêm, giúp làm giảm kích ứng và tấy.

Ngăn ngừa ỉa chảy

Dung dịch này có tính kháng khuẩn, làm giảm viêm nhiễm trong đại tràng, phòng tránh đi tả và một vài rối loạn tiêu hóa khác ở mức độ nặng.

Chữa trị nhiễm trùng nấm

Dung dịch này có khả năng chữa trị hiệu quả viêm nấm tấn công các bộ phận khác nhau của cơ thể. những chất kháng sinh tự nhiên của tỏi và mật ong giúp tiêu diệt những vi sinh vật và nấm có nguy hại tới cơ thể.

Nội dung nên tham khảo:: tỏi lý sơn

Thải độc

Sự phối kết hợp giữa củ tỏi và mật ong cũng đều có tác dụng như thuốc giải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải những độc tố và chất thải nguy hại khác ra khỏi hệ thống cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Đọc thêm: Phòng bệnh bằng ăn tỏi vào buổi sáng

Share this

2 Responses to "Nâng cao sức đề kháng với hỗn hợp mật ong tỏi"

  1. Nội thất quy nhơn xin chào bạn! Chúng tôi đem đến cho bạn giải pháp thiết kế nội thất cho chung cư, căn hộ nhỏ theo xu hướng nội thất tối giản , giúp bạn có một không gian sống sang trọng, tiện nghi, thoải mái, hạnh phúc với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy ghé thăm Wovidecor nhé!

    Trả lờiXóa