Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Học thiết kế tạo mẫu tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội



Thu trang –23t-Bắc Ninh hỏi: “ Chào anh/chị, em đang có nhu cầu theo nghề làm tóc và muốn tìm 1 trung tâm học thiết kế làm tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có khả năng trả lời giúp em được không ạ?”

Không chỉ riêng chị em, băn khoăn tìm kiếm cơ sở học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín tại Hà Nội cũng là câu hỏi chung của khá đông những bạn gái trẻ đang có mong muốn theo nghề tạo kiểu tóc. Các khóa học tạo thiết kế tạo mẫu tóc chính là nền móng quan trọng để những phụ nữ phát triển nghề nghiệp vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cần thiết.


Tham khảo: http://www.daotaothammy.edu.vn/ep-phong-cup-tren-nen-toc-hu-ton-ban-da-thu-chua.html/

Tại Việt Nam bây giờ có rất nhiều những học viện đào tạo ngành tóc, nhưng bảo đảm chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp thì không nhiều. Đứng số một về đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc kể riêng và những ngành thẩm mỹ tổng thể đó chính là Học viện Bích nguyệt academy.

Thẩm mỹ viện bích nguyệt – địa chỉ học thiết kế làm tóc uy tín số 1

Bích Nguyệt Academy là địa chỉ học thiết kế tạo mẫu tóc đang được đông đảo phụ nữ tin tưởng và theo học. những học viên tại học viện sẽ được các giáo viên giỏi, chuyên nghiệp, đứng đầu trong ngành tạo mẫu tóc trực tiếp hướng dẫn “ cầm tay hướng dẫ”.

Bích Nguyệt Academy còn coi trọng đầu tư chi tiêu công cụ học và khoảng không gian lớp học để những học viên có môi trường học tập thoải mái nhất

Theo chương trình học, các học viên sẽ có 60% thời điểm khóa dạy được thử nghiệm. Học viện sẽ tạo điều kiện cho những phụ nữ được thực hành trên mẫu thật và làm việc với những thiết bị làm tóc tiên tiến.Điều này sẽ làm cho những phụ nữ nắm vững lý thuyết, thuần thục kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam đoan học viên vững chuyên môn sau ba tháng học tập, đồng thời Bích Nguyệt Academy luôn bảo đảm 100% nghề nghiệp đầu ra cho các phụ nữ học viên.

Có bằng cấp và công nghệ về thiết kế tóc trong tay, việc tìm kiếm một nghề nghiệp thu nhập 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có khả năng trở lên sự thực.Thực tế nhìn thấy đã có khá nhiều người làm nghề tóc tiến xa từ cơ sở học thiết kế tạo kiểu tóc chuyên nghiệp Bích Nguyệt Academy.

Nếu bạn thực sự có yêu thích, đừng đắn đo gì nữa, đăng ký ngay khóa dạy thiết kế làm tóc để nắm giữ công việc tương lai rạng ngời.

Tham khảo chủ đề:: học trang điểm chuyên nghiệp

Share this

2 Responses to "Học thiết kế tạo mẫu tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội"

  1. Trung Tâm dạy nghề thẩm mỹ Thanh Kinh đào tạo các khóa dạy học căt tóc
    - Uy Tín
    - Chuyên nghiệp
    - Khóa học rẻ
    - Quà tặng hấp dẫn
    Liên hệ 0126.756.9002 (Ms.Nhàn) 😍
    Địa chỉ: 1298 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa