Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Một vài mẫu tóc má được ưa chuộng trong mùa lạnh này

Tóc mái không những giúp làm mờ đi thiếu sót trên gương mặt chị em mà vẫn làm đổi thay gương mặt bạn gái, thậm chí nếu chọn mẫu tóc mái phù hợp sẽ làm cho chị em trẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem kiểu tóc mái nào sẽ là xu thế trong mùa đông năm nay nhé!

Học thiết kế tạo mẫu tóc trong tháng 4 với khá nhiều các ưu đãi tặng kèm: http://www.daotaothammy.edu.vn/free-100-3-khoa-hoc-khi-dang-ki-hoc-thiet-ke-tao-mau-toc-trong-thang-4.html     


Tóc mái dài

Đây là mẫu tóc mái hot trong mùa đông lạnh năm nay không còn mới lạ với phái đẹp, nhưng kiểu tóc này vẫn luôn là sự lựa chọn tiên phong của nhiều bạn gái trẻ. Với mẫu tóc mái này, sẽ giúp đỡ bạn trở nên dịu dàng tinh nghịch hơn, phụ nữ cũng có thể để mái lệch hoặc rẽ giữa đều rất đẹp. mẫu tóc mái đẹp này bạn gái nên kết phù hợp với việc uốn các lọn tóc dài để trông chúng đẹp lên, nếu tóc thẳng thì bạn có thể rẽ ngôi lệch trông sẽ tương đối đẹp. Tóc mái dài hợp lý cho các cô nàng mặt tròn hoặc vuông vì có khả năng che đi khuyết điểm này hữu hiệu.

Tóc mái lưa thưa

Kiểu tóc mái lưa thưa xuất phát từ xứ sở kim chi vào những năm trở lại đây và mau chóng trở thành chiều hướng kiểu tóc mái được nhiều bạn gái trẻ ưa thích. Trong mùa đông lạnh năm nay, đây cũng là kiểu mái này hứa hẹn sẽ tiếp tục được lăng xê. mẫu tóc mái này có điểm nổi bật là không quá kén mặt, mang đến cho chị em vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ đẹp mà dường như không cần bạn gái phải chăm chút quá nhiều. Nếu bạn gái thấy quá chán với kiểu mái này, bạn có khả năng rất dễ hô biến thành mái xéo.

Tóc mái xéo

Kiểu tóc mái xéo không còn lạ lẫm với các bạn gái trẻ, kiểu tóc mái này đã từng một thời được xem là mốt nhưng cùng với sự ra đời của nhiều mẫu tóc mái khác nó đã dần đi bị lãng quên. Nhưng trong mùa đông lạnh năm nay, một lần nữa quay trở lại làm khuấy động trào lưu tóc mái. Đây được nhận định là mẫu tóc mái phù hợp với mọi cô gái, nhất là các người mới làm quen với tóc mái. Tóc mái xéo có rất nhiều kiểu, nhưng kiểu được ưa chuộng nhất hiện nay là mái xéo dài xuyên qua chân mày và xuống gần gò má. Mái xéo sẽ đẹp nhất lúc được tỉa mỏng phần chân mái để ngay cả lúc mọc dài, nó vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Những mẫu tóc mái trên là xu hướng được nhiều chị em trẻ chọn lựa trong mùa lạnh năm nay. phụ nữ có thể tham khảo cho mình một kiểu tóc mái thích hợp với khuôn mặt của mình. Ngoài ra, chiều hướng các kiểu tóc sẽ được update theo từng mùa khác biệt trong năm, bạn gái có khả năng tiếp cận một khóa đào tạo Thiết kế tạo kiểu tóc để cập nhật nhiều lần hoặc nếu bạn gái muốn có một nghề tay trái thì tham dự một khóa Thiết kế tạo kiểu tóc tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để có được những hiểu biết cơ bản về tóc.

Tham khảo bài viết:: http://www.daotaothammy.edu.vn/update-khoa-day-lam-mong-tay-chuyen-nghiep-tot-nhat.html

Share this

0 Comment to "Một vài mẫu tóc má được ưa chuộng trong mùa lạnh này"

Đăng nhận xét