Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Thời gian học thiết kế làm tóc là bao lâu

Với một số người đam mê nghề làm tóc và có mong muốn mau chóng ra làm việc thì vấn đề thời gian luôn là mối quan tâm đầu tiên. Việc sắng sốt học trong thời gian sớm nhất để mau chóng sử dụng hiểu biết vào thực tiễn là tâm lí chung của những bạn nữ đam mê nghệ thuật làm tóc. Vậy một khóa đào tạo thiết kế mẫu tóc trong bao lâu là thích hợp để học viên có thể đi làm ngay.


Khóa học thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản trong bao lâu bảo đảm chất lượng

Tại Bích nguyệt academy, chương trình thiết kế mẫu tóc gồm hai khóa dạy chính: học thiết kế mẫu tóc căn bản và chất lượng cao. Mỗi khóa học kéo dài từ 3-4 tháng, lớp cấp tốc kéo dài từ 1- 2 tháng. những lớp học chỉ khác biệt ở số lượng giờ học/ngày.

Trong quá trình sư phạm, các giảng viên, chuyên gia tạo mẫu tóc của thẩm mỹ viện bích nguyệt luôn luôn nhận được những câu hỏi về vấn đề học thiết kế mẫu tóc trong bao lâu là thích hợp, liệu thời gian học ngắn có đảm bảo chất lượng chuyên môn không?

Học viện Bích nguyệt academy đã tìm hiểu chương trình những khóa đào tạo tạo kiểu tóc cấp tốc từ học viện Beauty School Hàn Quốc và thấy rằng: học thiết kế mẫu tóc trong thời kỳ 1,5 tháng cấp tốc, với số lượng 3 ca học/ngày vừa phù hợp nhưng vẫn bảo đảm chất lượng khóa học.

Nội dung khóa đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc tại thẩm mỹ viện bích nguyệt

Nội dung của ngành đào tạo dạy thiết kế tạo kiểu tóc tập trung chủ yếu vào những kỹ thuật làm tóc hiện đại và những chiều hướng thời trang mới nhất. Tại Bích nguyệt academy, phụ nữ sẽ được trực tiếp học nghề từ chính những chuyên viên thiết kế tạo kiểu tóc nhiều năm kinh nghiệm, từng tham dự các giải thưởng nổi tiếng trong nước và quốc tế, tham gia làm tóc cho những cuộc thi sắc đẹp trong cả nước.

Với khóa dạy thiết kế tạo mẫu tóc tại đây, học viên đã không còn thắc mắc học thiết kế tạo mẫu tóc trong thời gian bao lâu là hợp lý nữa, bởi vì những khóa học của bích nguyệt dù ít hay nhiều thì chất lượng chuyên môn học viên cũng luôn được cam đoan đào tạo tới lúc họ thành thục nghề.

Nếu các học viên yêu mến nghề mẫu tóc cũng có các thắc mắc tương tự như học thiết kế làm tóc trong bao lâu là hợp lý, học thiết kế tạo kiểu tóc ở đâu tốt và uy tín, học thiết kế mẫu tóc ở đâu chất lượng, hãy đọc bài viết này của chúng tôi để có sự chọn lựa chính xác nhất cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Tìm hiểu thêm: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn

Share this

1 Response to "Thời gian học thiết kế làm tóc là bao lâu"