Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Cẩm nang chăm sóc tóc sau uốn cho phái đẹp

Mái tóc uốn gợn sóng luôn tạo nên những vẻ đẹp đầy riêng đầy sức mới mẻ cho phụ nữ. Bên cạnh đó để giữ được nếp uốn lâu, bạn gái cần phải biết tới các cách chăm chút tóc sau uốn sau đây.

Không gội đầu ngay sau lúc làm tóc

Đây được coi là điều hết sức quan trọng quyết định tới mái tóc của chị em nữ giới có giữ được nếp hay không. thời điểm phù hợp để gội đầu là sau 3 ngày làm tóc. Ngoài ra vấn đề này cũng tùy thuộc vào loại thuốc nhà thiết kế tạo kiểu tóc sử dụng với tóc của chị em.

Mái tóc cần một thời kì để làm quen và vào nếp với kiểu tóc mới. Chính do đó, nếu bạn gái gội đầu sớm có thể làm cho tóc không vào nếp uốn, xảy ra mái tóc không được như ý.

Dưỡng tóc thường xuyên

Dường như đây là bước làm đẹp cơ bản và tiên quyết cho mọi mái tóc lúc đã dùng qua hóa chất để có được dáng vẻ mới. Nếu chị em chỉ uốn lọn hoặc làm xoăn hoặc ép hoặc nhuộm thì các đợt dưỡng tóc nhiều lần là chọn lựa lý tưởng.

Đầu tiên, lúc tóc còn ướt, hãy dùng lược có răng lớn để gỡ tạm những nút rối tóc và Bôi kem dưỡng lên. Đợi tóc khô và vuốt đều mái tóc bằng tay ẩm để làm bông những lọn tóc uốn. sử dụng lược mềm chải lại một lần nữa và chị em sẽ thấy sự không giống nhau.

Chăm chút mái tóc

Thuốc uống thường khiến cho tóc trở khô xơ hơn bình thường. bởi thế, chị em nên dùng dầu gội có chứa được nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Lúc gội đầu, tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm hạn chế những lọn uốn xoăn bị gẫy và rối. Sau lúc gội, không thể dùng khăn lau vì như vậy có khả năng làm cho tóc dễ bị hư tổn và khiến cho các chất tạo kiểu, tạo màu bị đẩy ra khỏi sợi tóc do ma sát. Nên dùng khăn quấn tóc đến lúc tóc hết nước. sau đó có khả năng sử dụng máy sấy tóc, để ở nhiệt độ thấp sấy tóc, không nên sấy khô. Hoặc để tóc khô tự nhiên, dùng tay bóp nhẹ tóc để những lọn vào nếp.

Với những trả lời về cách chăm sóc tóc tại sau khi uốn như trên. hy vọng độc giả đã có thêm các thông tin bổ ích cho mình.

Thêm vào đó có thể tìm hiểu thêm khóa học thiết kế tạo kiểu tóc cơ bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyêt để có thêm những hiểu biết tăng cường về tóc, tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Tham khảo về khóa học thiết kế tại mẫu tóc Tại đây

Share this

1 Response to "Cẩm nang chăm sóc tóc sau uốn cho phái đẹp"