Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chọn mẫu tóc cho từng gương mặt

Mỗi gương mặt lại có những mẫu tóc hợp lý khác biệt

Kiểu tóc đánh giá tới nét đẹp gương mặt của mỗi người, tùy thuộc vào khuôn mặt của mình bạn có khả năng lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. phụ nữ muốn làm mới mình bằng cách đổi thay mẫu tóc, hãy tham khảo một số kiểu tóc dưới đây.

Một vài kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được dùng trong làm kiểu tóc


Mẫu tóc cho mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều ngang tương đương nhau, hai gò má tròn và xương quai hàm đầy đặn. các cô gái nắm giữ mái tóc này thường đau đầu với vấn đề chọn mẫu tóc, mẫu tóc nào sẽ làm cho gương mặt tròn trĩnh của mình trở nên thon gọn hơn?

Các chuyên viên làm tóc khuyên rằng, những nàng mặt tròn nên “kết thân” với kiểu tóc dài. Nhất là những kiểu mái tóc dài được tỉa khéo léo thành nhiều lớp, hay tóc uốn sóng đuôi mềm mại ôm lấy gương mặt sẽ làm khuôn mặt bạn gái trở nên dài và cân đối hơn.

Thêm vào đó, kiểu tóc ngang vai uốn cụp, ngang vai xoăn nhẹ, tóc lob cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng mặt tròn, độ dài ngang cằm của mẫu tóc này hút sự quan tâm tới phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt.

Mẫu tóc cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không tương xứng với chiều ngang của khuôn mặt, khuôn mặt khá dài và hẹp ở 2 bên. Với khuôn mặt này phụ nữ chưa thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào đấy nên để mẫu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ giúp đỡ cho gương mặt bầu bĩnh và cân đối hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài gương mặt.

Mẫu tóc cho khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt hình trái tim là khuôn mặt có phần rộng đặc biệt là trán và phần bé Nhất là cằm. Với khuôn mặt này, bạn nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên ngừng lại ở vùng quai hàm sẽ làm cho gương mặt bạn trở nên cân đối hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các cô nàng có gương mặt trái tim. Tránh xa các kiểu tóc vuông truyền thống, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn gái đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế khá nhiều.

Mẫu tóc cho gương mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, những mẫu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt sẽ là sự lựa chọn thông mình cho các nàng có khuôn mặt này.

Chị em thể tham khảo một vài kiểu tóc trên đây và xác định xem gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào để đưa ra quyết định thông minh. Bên cạnh đó, chị em cũng chưa thể bó hẹp mình với một mẫu tóc mà hãy up date cho mình những mốt tóc mới. đặc biệt là các ai có ý định gắn bó với nghề tóc thì ấy lại là điều cấp thiết, vì thế trải nghiệm 1 khóa thiết kế tạo kiểu tóc giàu kinh nghiệm sẽ gúp phụ nữ vừa có những hiểu biết, các kỹ năng để trở thành 1 nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm

Chương trình khuyến mãi tại thẩm mỹ bích nguyệt trong tháng bốn này: Ưu đãi giảm giá khóa học thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Share this

1 Response to "Chọn mẫu tóc cho từng gương mặt"